วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การพูดแผนการตลาดหมู่บ้านมั่นคง

สรุปงานคลิบวิดีโอ
ซึ่ง คลิบวิดิโอ ชุดนี้ พูด ถึง การสอนกลยุทธทางการตลาด เพื่อ ดึงดูดให้ผู้บริโภคนั้นสนใจในสินค้านั้นๆ ให้มีผู้สนใจได้มากอย่างไร แต่ จะต้องมีกลยุทธ์ที่ช่วยนักการตลาดในการนำเสนอสินค้าและบริการเท่านั้น แต่อาจจะต้องมี Lifestyle Marketing หรือ แผน กลยุทธกลวิธี ที่จะช่วยในการสื่อสารทางการตลาด โดยทำการโฆษณาไปยังผู้บริโภคเพื่อเป็นการบอกถึงความเป็นตัวของตัวเอง และตอกย้ำผู้บริโภคว่า เขาได้เลือกในสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดแล้วโดยการนำ Presenter ที่มี Lifestyle ตรงกับผู้บริโภค มาทำการโฆษณา ว่า สินค้า นั้นๆ หมายถึงอะไร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคอย่างไร เช่น โตโยต้า ได้ทำการ โฆษณา 3 ชุด ภายใต้ concept ที่ว่า "Yes, We Drive (TOYOTA)" แต่ละคนจะมี Lifestyle ที่แตกต่างกัน เพื่อที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคว่า "ถ้าคุณมี Lifestyle แบบไหน และ คุณเหมาะแล้วที่จะใช้รถแบบไหน เป็นต้น ซึ่งจะทำ ให้ผู้ บริโภคเข้าถึง และ เข้าใจ ว่าการโฆษณานั้น ขาย สินค้าอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น